Không có gì có thể dự đoán doanh số bán hàng và sự tăng trưởng trong tương lai cho một thương hiệu xa xỉ chính xác như mức độ phổ biến của nó trên mạng hiện nay. Đó là lý do tại sao nhóm của Luxe Digital phân tích mức độ phổ biến trực tuyến của các thương hiệu xa xỉ tốt nhất thế giới để xếp hạng 15 thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trong số những người tiêu dùng giàu có vào năm 2020.
Ngành công nghiệp xa xỉ trước hết là ngành định hướng thương hiệu. Mọi người mua hàng hóa và dịch vụ cao cấp bởi vì họ tin tưởng và đánh giá cao thương hiệu. Hơn bất kỳ danh mục nào khác, hàng hóa và dịch vụ cao cấp được thúc đẩy bởi nhận thức và mức độ phổ biến của thương hiệu của họ.
Đây là năm thứ ba liên tiếp chúng tôi công bố danh sách các thương hiệu cao cấp hàng đầu trực tuyến. Phương pháp luận của chúng tôi đã được chứng minh là một chỉ số đáng tin cậy về doanh số bán hàng trong tương lai. Các thương hiệu cao cấp lọt vào top 15 của chúng tôi sẽ có màn trình diễn mạnh mẽ trong suốt năm. Mỗi thương hiệu cao cấp trong danh sách của chúng tôi đang nhận được sự quan tâm đáng kể của khách hàng. Mỗi người đều thúc đẩy các cuộc trò chuyện trực tuyến đáng kể trên các kênh truyền thông xã hội và tìm kiếm. Họ là trung tâm của những gì quan trọng đối với người tiêu dùng giàu có hiện đại và những người có ảnh hưởng.
Bạn có thể hỏi tại sao lại dừng lại ở mức 15. Bởi vì chúng tôi quan sát thấy sự sụt giảm đáng kể về tỷ lệ quan tâm trực tuyến ngoài con số 15. Bạn sẽ thấy rằng ngay cả trong top 15, chỉ riêng 5 thương hiệu hàng đầu đã thu hút hơn 60% sự chú ý của người tiêu dùng giàu có. Sự quan tâm của người tiêu dùng thực sự tập trung cao độ ở đầu danh sách của chúng tôi.
Làm cách nào để chúng tôi ước tính mức độ phổ biến trực tuyến của một thương hiệu xa xỉ? Chúng tôi tính đến sự kết hợp giữa giá trị thương hiệu, tỷ lệ tìm kiếm của các cuộc trò chuyện thoại và mạng xã hội để tạo danh sách này. Bạn có thể đọc thêm chi tiết về phương pháp và nguồn dữ liệu của chúng tôi ở cuối bài viết này.
Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá những thương hiệu cao cấp nào được nhắc đến và tìm kiếm trực tuyến nhiều nhất vào năm 2020 . Bạn cũng sẽ thấy kết quả của các nỗ lực tiếp thị của họ về mức độ tương tác của người tiêu dùng và nhận thức về thương hiệu.
Ở đây, chúng tôi chỉ tập trung vào các thương hiệu trong danh mục thời trang cao cấp, làm đẹp và “sang trọng” (đồ trang sức và đồng hồ). Chúng tôi đang chuẩn bị một báo cáo riêng cho các thương hiệu xe hơi cao cấp và ngành vận tải nói chung.
Top 15 thương hiệu cao cấp phổ biến nhất trực tuyến năm 2020
Cấp | Nhãn hiệu | thể loại |
---|---|---|
1 | Gucci | Thời trang |
2 | Louis Vuitton | Thời trang |
3 | Chanel | Thời trang |
4 | Rolex | Đồng hồ đeo tay |
5 | Dior | Thời trang |
6 | Balenciaga | Thời trang |
7 | Armani | Thời trang |
số 8 | Yves Saint Laurent | Thời trang |
9 | Tiffany | Đồ kim hoàn |
10 | Burberry | Thời trang |
11 | Hermès | Thời trang |
12 | Cartier | Đồ kim hoàn |
13 | Prada | Thời trang |
14 | Fendi | Thời trang |
15 | Lancôme | sắc đẹp, vẻ đẹp |
1. Gucci

Gucci là thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất trên mạng vào năm 2020.
Gucci duy trì vị trí hàng đầu trong danh sách các thương hiệu cao cấp phổ biến nhất năm 2020 của chúng tôi, vượt xa tất cả các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, mức độ phổ biến của thương hiệu đang giảm nhẹ vào năm 2020. Các tìm kiếm trực tuyến cho Gucci đã giảm 19% so với năm ngoái.
Điều này một phần là do sự phát triển đặc biệt của thương hiệu thời trang Ý trong những năm trước. Thế hệ trẻ giàu có yêu thích thiết kế sắc sảo của thương hiệu. Nhà sản xuất xa xỉ của Ý duy trì sự hiện diện đặc biệt mạnh mẽ trong thị trường giày thể thao thiết kế .
Nhưng các thương hiệu cao cấp khác cũng bắt đầu bắt kịp Gucci vào năm 2020. Balenciaga, Valentino, Saint Laurent, và đặc biệt là Fendi, tất cả đều thấy tỷ lệ phổ biến trực tuyến của họ tăng lên trong cùng thời kỳ.
Điều đó cho thấy, Gucci tiếp tục thống trị thị trường xa xỉ. Các phương tiện truyền thông xã hội đề cập đến thương hiệu trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số đã lấn át tất cả các thương hiệu thời trang cao cấp khác trên toàn thế giới. Thương hiệu được thảo luận trung bình hơn 11 triệu lần mỗi tháng.
Các mặt hàng Gucci phổ biến nhất trên mạng
Các mặt hàng Gucci hàng đầu dành cho phụ nữ
Bộ ly hợp Broadway
GUCCI
Ace sneakers
GUCCI
Đai đen nữ
GUCCI
Kính râm
GUCCI
Những món đồ Gucci hàng đầu dành cho nam giới
GUCCI
Ví tiền
GUCCI
Giày thể thao nam
GUCCI
Kính râm
GUCCI
Sự quan tâm của cộng động người tiêu dùng đối với Gucci theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Gucci trên mạng.
2. Louis Vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ nổi tiếng thứ hai trên mạng vào năm 2020.
Hãng thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp Louis Vuitton, hay LV, đã giành được một điểm để xếp thứ hai trong danh sách các thương hiệu cao cấp được yêu thích nhất trực tuyến của chúng tôi. Sự nổi tiếng của thương hiệu đã đặc biệt tăng lên sau khi nhà thiết kế thời trang đường phố nổi tiếng Virgil Abloh trở thành Giám đốc Nghệ thuật Trang phục nam của họ.
Louis Vuitton tiếp tục tung ra những hợp tác quảng cáo rầm rộ trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau khi hợp tác với thương hiệu thời trang dạo phố đình đám của New York là Supreme để kết nối với những người mua sắm sang trọng ở Millennial, LV đã hợp tác với công ty âm thanh cao cấp Master & Dynamic để thiết kế tai nghe không dây cao cấp. Đây chỉ là hai ví dụ trong số nhiều hoạt động hợp tác trên phạm vi rộng để tiếp cận khán giả mới.
Giá trị của thương hiệu Louis Vuitton ước tính khoảng 39,3 tỷ đô la trong bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị nhất năm 2020 của Forbes. Đây là thương hiệu cao cấp nhất trong danh sách của họ.
Các mặt hàng Louis Vuitton phổ biến nhất trực tuyến
Các mặt hàng Louis Vuitton hàng đầu dành cho phụ nữ
Túi xách tay
LOUIS VUITTON
Túi hàng hóa
LOUIS VUITTON
Ly hợp
LOUIS VUITTON
Ví lớn
LOUIS VUITTON
Các mặt hàng Louis Vuitton hàng đầu dành cho nam giới
Ví da
LOUIS VUITTON
Thắt lưng
LOUIS VUITTON
Túi tối cao
LOUIS VUITTON
Túi vải thô
LOUIS VUITTO
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Louis Vuitton theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Louis Vuitton trên mạng.
3. Chanel

Chanel là thương hiệu cao cấp phổ biến thứ ba trên mạng.
Hãng thời trang xa xỉ của Pháp Chanel đã giảm một điểm trong danh sách của chúng tôi để xếp hạng là thương hiệu xa xỉ phổ biến thứ ba trên mạng. Tuy nhiên, nhà thời trang cao cấp đã tăng giá trị tổng thể của nó với giá trị thương hiệu ước tính là 9 tỷ đô la (+1 tỷ trong một năm).
Điều thú vị là mặc dù áp dụng thương mại điện tử ở mức tối thiểu, Chanel vẫn đầu tư thành công vào các lĩnh vực kỹ thuật số khác. Chanel đang dẫn đầu trong lĩnh vực kể chuyện sang trọng bằng kỹ thuật số với hình ảnh dừng ở ngón tay cái và video hấp dẫn thu hút sự quan tâm trên các nền tảng. Thương hiệu cao cấp này xuất sắc trong việc tung ra các chiến dịch do người nổi tiếng hướng dẫn và dẫn dắt cho khán giả của mình, nhưng cũng có nội dung hậu trường và nội dung dựa trên hướng dẫn.
Chanel vẫn là một công ty tư nhân thuộc sở hữu của Alain và Gerard Wertheimer, cháu trai của Pierre Wertheimer, người từng là đối tác kinh doanh ban đầu của Coco Chanel. Dòng sản phẩm bao gồm quần áo, nước hoa, túi xách và đồng hồ. Thương hiệu nổi tiếng nhất với “chiếc váy đen nhỏ”, nước hoa Chanel số 5 và bộ đồ Chanel.
Các mặt hàng Chanel phổ biến nhất trên mạng
Những món đồ hàng đầu của Chanel dành cho phụ nữ
Tote da
CHANEL
Đồng hồ vàng
CHANEL
Ly hợp da
CHANEL
Túi xách cổ điển
CHANEL
Những món đồ Chanel hàng đầu dành cho nam giới
Đồng hồ gốm
CHANEL
Giày thể thao
CHANEL
Cà vạt
CHANEL
Đồng hồ cổ điển
CHANEL
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Chanel theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Chanel trên mạng.
4. Rolex

Rolex là thương hiệu cao cấp phổ biến thứ tư trên mạng trong năm nay.
Nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ Rolex chiếm vị trí thứ tư trong danh sách của chúng tôi, tăng một điểm vào năm 2020. Công ty đồng hồ cao cấp nổi tiếng thế giới này cũng góp mặt trong top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes, chiếm vị trí 78 với giá trị thương hiệu ước tính là 9,1 đô la. Tỷ.
Như trường hợp hàng năm, các mẫu đồng hồ mới đang thúc đẩy hầu hết các cuộc trò chuyện trực tuyến xung quanh Rolex. Giá trị hậu mãi không ngừng tăng lên của những chiếc đồng hồ Rolex cổ điển cũng đang thúc đẩy sự quan tâm của thương hiệu này. Chỉ cần nhìn vào danh sách 15 chiếc Rolex đắt nhất hàng đầu của chúng tôi để thấy được sự quan tâm của người tiêu dùng giàu có đối với những chiếc đồng hồ quý hiếm.
Rolex có một sự hiện diện thương hiệu đáng kể trong thế giới thể thao với các xác nhận trong chơi gôn, đua xe thể thao, quần vợt và du thuyền. Một số vận động viên nổi tiếng nhất thế giới quảng cáo cho đồng hồ Rolex bao gồm Roger Federer, Lindsey Vonn và Phil Mickelson.
Các mặt hàng Rolex phổ biến nhất trực tuyến
Đồng hồ Rolex hàng đầu dành cho nữ
Oyster Perpetual
ROLEX
DateJust
ROLEX
DateJust vàng
ROLEX
DateJust Everose
ROLEX
Đồng hồ Rolex hàng đầu dành cho nam giới
Ngày của tàu ngầm
ROLEX
DateJust
ROLEX
Daytona
ROLEX
Day-Date
ROLEX
Sự quan tâm trực tuyến đối với Rolex theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Rolex trên mạng.
5. Dior

Dior đứng thứ năm trong danh sách các thương hiệu cao cấp tốt nhất của chúng tôi.
Công ty hàng xa xỉ của Pháp Christian Dior, hay gọi tắt là Dior, đã giành được hai điểm trong bảng xếp hạng những thương hiệu tốt nhất của chúng tôi. Dior chiếm vị trí thứ 5 nhờ những bộ sưu tập độc quyền và dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp.
Maria Grazia Chiuri, người trở thành giám đốc sáng tạo của thương hiệu cao cấp Pháp vào tháng 7 năm 2016, đã mang đến cho Dior một cách tiếp cận thân thiện với Millennial. Chiếc áo phông tuyên bố “ We Should All Be Feminists ” nổi tiếng của cô và thương hiệu “ J’adior ” thân thiện với mạng xã hội giữa giày và túi mèo con đã thu hút sự chú ý lớn trên Instagram và hiện đang được chú ý ngày càng tăng.
Trước đây không muốn đầu tư vào thương mại điện tử Trực tiếp đến Người tiêu dùng, Christian Dior hiện đang tập trung vào tăng trưởng bán lẻ đa kênh và trực tuyến.
Các mặt hàng Dior phổ biến nhất trên mạng
Các mặt hàng Dior hàng đầu dành cho phụ nữ
J’Adore
DIOR
L’Or De Vie
DIOR
Túi xách da cừu
DIOR
Calfskin Mini Tote
DIOR
Các mặt hàng Dior hàng đầu dành cho nam giới
Sauvage
DIOR
Kính râm
DIOR
Giày thể thao da
DIOR
Giày thể thao
DIOR
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Dior theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Dior trên mạng.
6. Balenciaga

Balenciaga đã nhảy lên vị trí thứ sáu trong danh sách của chúng tôi.
Balenciaga, một phần của tập đoàn xa xỉ Pháp Kering, khẳng định vị trí của mình là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp phát triển nhanh nhất trên thế giới. Nhà mốt đã tăng bốn điểm để xếp thứ sáu trong danh sách của chúng tôi. Đó là người di chuyển nhanh thứ hai.
Được hỗ trợ bởi nhà thiết kế Demna Gvasalia, sự sáng tạo lại của Balenciaga với thời trang dạo phố và cảm giác thể thao đã thu hút những người mua sắm xa xỉ thuộc thế hệ Millennials và Thế hệ Z. Người tiêu dùng trẻ tuổi chiếm 60% trong tổng số người mua sắm của Balenciaga. Thiết kế táo bạo và hợp thời trang của thương hiệu cũng đang thúc đẩy sự nổi tiếng của Balenciaga với những người có ảnh hưởng thời trang và các show diễn trên sàn diễn.
Balenciaga đã chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong một số ngành hàng, bao gồm túi xách, quần áo và giày dép. Đặc biệt, Speed Trainers và giày thể thao Triple-S tiếp tục quay đầu.
Các mặt hàng Balenciaga phổ biến nhất trên mạng
Những món đồ hàng đầu của Balenciaga dành cho phụ nữ
Túi đựng
BALENCIAGA
Thắt lưng da BB
BALENCIAGA
Ví tiền
BALENCIAGA
Dép xăng đan
BALENCIAGA
Những món đồ hàng đầu của Balenciaga dành cho nam giới
Giày thể thao tốc độ
BALENCIAGA
Chủ thẻ
BALENCIAGA
Mũ bóng chày
BALENCIAGA
Theo dõi giày thể thao
BALENCIAGA
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Balenciaga theo thời gian

Thương hiệu Balenciaga nổi tiếng trên mạng.
7. Armani

Armani vẫn là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng trực tuyến với vị trí thứ bảy trong danh sách của chúng tôi.
Armani, hãng thời trang sang trọng thuộc sở hữu tư nhân của Ý do Giorgio Armani thành lập vào năm 1975, đã giành được một điểm để xếp thứ bảy trong danh sách các thương hiệu xa xỉ tốt nhất của chúng tôi. Nhà thời trang này cung cấp một loạt các sản phẩm thiết kế – từ đồ da và đồ may sẵn, đến đồng hồ, giày dép, đồ trang sức, phụ kiện, v.v.
Để phù hợp với cách thức mới của người tiêu dùng giàu có ngày nay, Armani tập trung vào việc củng cố các thương hiệu của mình. Armani đã giảm số lượng thương hiệu của mình từ bảy xuống còn ba thương hiệu cốt lõi, đó là: Giorgio Armani cao cấp, Emporio Armani tầm trung và A | X Armani Exchange hướng đến giới trẻ. Ba cái tên này cũng là những cụm từ tìm kiếm phổ biến nhất cho Armani trực tuyến.
Các mặt hàng Armani phổ biến nhất trực tuyến
Khi tìm kiếm Armani trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các bộ sưu tập sau:
- trao đổi Armani
- Giorgio Armani
- Emporio Armani
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Armani theo thời gian

Armani thương hiệu nổi tiếng trực tuyến.
8. Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent đã vươn lên tầm cao, chủ yếu nhờ vào bộ sưu tập prêt-à-porter thời thượng của mình.
Được thành lập vào năm 1961, Yves Saint Laurent là hãng thời trang cao cấp của Pháp và là thương hiệu lớn thứ hai của Kering. Đây cũng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bảng xếp hạng của chúng tôi, đạt sáu bậc để xếp hạng cao nhất trong danh sách của chúng tôi.
Thành công hiện tại của Yves Saint Laurent một phần có được nhờ vào sự đa dạng hóa, từ hàng may sẵn đến hàng da, giày thể thao cao cấp , kính mắt, v.v.
Các mặt hàng Yves Saint Laurent phổ biến nhất trực tuyến
Khi tìm kiếm Yves Saint Laurent trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Nước hoa Yves Saint Laurent
- Nước hoa Yves Saint Laurent
- L’Homme Yves Saint Laurent
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Yves Saint Laurent theo thời gian

Thương hiệu Yves Saint Laurent nổi tiếng trên mạng.
9. Tiffany

Thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany chiếm vị trí thứ chín trong danh sách của chúng tôi.
Thương hiệu trang sức cao cấp của Mỹ Tiffany & Co. đã gây chú ý vào năm 2020 khi đồng ý mua lại tập đoàn xa xỉ của Pháp LVMH. Tuy nhiên, thương hiệu đồ trang sức sang trọng đang giảm dần trong bảng xếp hạng của chúng tôi, giảm ba bậc xuống vị trí thứ chín trong danh sách của chúng tôi.
Dòng sản phẩm của Tiffany bao gồm đồ trang sức, pha lê, văn phòng phẩm, chai nước, nước hoa và đồng hồ. Thương hiệu bắt đầu bán hàng loạt các kiểu dáng trực tuyến với sự hợp tác của Net-a-Porter (nhà bán lẻ đầu tiên bán Tiffany trực tuyến, bên ngoài các kênh của riêng mình) để tiếp cận một thế hệ khách hàng mới.
Tiffany hoạt động đặc biệt tốt trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram, nơi thường nhanh chóng nắm bắt các tính năng mới để kết nối với những khách hàng giàu có trẻ tuổi.
Các mặt hàng Tiffany phổ biến nhất trên mạng
Khi tìm kiếm Tiffany trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Nhẫn Tiffany
- Vòng cổ Tiffany
- Vòng tay Tiffany
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sở thích trực tuyến dành cho Tiffany theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Tiffany trên mạng.
10. Burberry

Burberry đứng thứ mười trong danh sách của chúng tôi.
Thương hiệu cao cấp của Anh Burberry đã giành được hai điểm để xếp thứ mười trong danh sách những thương hiệu xa xỉ tốt nhất của chúng tôi. Hãng thời trang cao cấp được thành lập vào năm 1856 và được cả thế giới biết đến với những chiếc áo khoác trench mang tính biểu tượng, quần áo, nước hoa, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm và kính râm.
Burberry tiếp tục thu hút sự chú ý với các không gian bán lẻ kỹ thuật số hướng tới tương lai và các chiến dịch video trực tuyến đẹp mắt.
Trong khi những mẫu áo khoác được kiểm tra có chữ ký của họ vẫn là mặt hàng bán chạy nhất cho áo khoác nam , thương hiệu cũng đã mạo hiểm vào các dòng sản phẩm mới, cụ thể là bộ sưu tập đồng hồ và nước hoa.
Các mặt hàng Burberry phổ biến nhất trên mạng
Khi tìm kiếm Burberry trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Khăn quàng cổ Burberry
- Đồng hồ Burberry
- Nước hoa Burberry
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Burberry theo thời gian

Burberry thương hiệu nổi tiếng trực tuyến.
11. Hermès

Hermès là thương hiệu xa xỉ nổi tiếng thứ 11 trên mạng.
Hermès là một trong những nhà sang trọng tư nhân hiếm hoi còn sót lại trong danh sách các thương hiệu cao cấp hàng đầu của chúng tôi. Tuy nhiên, xếp hạng của thương hiệu này đã tăng lên vào năm 2020, mất bảy điểm để xếp thứ 11.
Ngoại tuyến, Hermès tiếp tục tận hưởng sự nổi tiếng của những tác phẩm kinh điển vượt thời gian, chẳng hạn như chiếc túi Birkin rất được săn lùng. Nhưng những nỗ lực trực tuyến của Hermès vẫn chưa được đền đáp.
Được hình thành và thiết kế với phương pháp tiếp cận đa kênh, cửa hàng trực tuyến “hàng đầu kỹ thuật số” Hermès kết hợp giữa nội dung và thương mại. Trang web của các thương hiệu uy tín có nhiều nội dung biên tập phong phú nhưng chỉ bán một số lượng hạn chế các mặt hàng. Do đó, thị trường đồ cũ cho Hermès đang bùng nổ trên các trang như Fashionphile , Rebag và The RealReal .
Các mặt hàng Hermès phổ biến nhất trên mạng
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Hermès theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Hermes trên mạng.
12. Cartier

Một thương hiệu với di sản nổi bật, Cartier giữ một vị trí trong danh sách của chúng tôi ở vị trí thứ mười hai.
Cartier chiếm vị trí thứ mười hai trong danh sách các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất trực tuyến của chúng tôi, giảm một bậc. Thương hiệu đồng hồ và đồ trang sức cao cấp của Pháp tiếp tục sản xuất sự kết hợp giữa các video được đánh bóng cao và thiết kế vượt thời gian.
Cartier thu hút thế hệ trẻ của những người mua sắm sang trọng, những người thèm muốn những chiếc vòng tay tình yêu của Cartier và đồng hồ Panthers, và thoải mái khi mua chúng trực tuyến. Cartier chiếm 43% doanh số bán hàng cho người tiêu dùng dưới 35 tuổi trên toàn thế giới. Xu hướng này thậm chí còn rõ ràng hơn ở châu Á, nơi hơn một nửa khách hàng của họ là Millennials.
Các mặt hàng Cartier phổ biến nhất trực tuyến
Khi tìm kiếm Cartier trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Vòng tay tình yêu Cartier
- Đồng hồ cartier
- Kính cartier
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Cartier theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Cartier trực tuyến.
13. Prada

Prada mất một vài điểm, xếp thứ mười ba trong danh sách của chúng tôi.
Được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada, hãng thời trang cao cấp Ý Prada đã phát triển thành một trong những thương hiệu cao cấp đáng chú ý nhất trong ngành.
Đó là sự trỗi dậy của athleisure và nhà thiết kế giày mà đẩy Prada để phía trên cùng của thương hiệu cao cấp phổ biến nhất trên mạng trong năm 2020. Nó bắt thành công mối quan tâm mới với các chiến dịch tiếp thị cảm hứng của nó và các dòng sản phẩm mới, chẳng hạn như giày phối hợp phổ biến của nó với Adidas.
Tuy nhiên, những nỗ lực của thương hiệu thời trang Ý không đủ để theo kịp đối thủ cạnh tranh. Prada đã giảm bốn điểm trong danh sách của chúng tôi vào năm 2020, để kết thúc ở vị trí thứ mười ba.
Các mặt hàng Prada phổ biến nhất trực tuyến
Khi tìm kiếm Prada trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Kính râm Prada
- Túi Prada
- Giày Prada
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Prada theo thời gian

Phổ biến thương hiệu Prada trực tuyến.
14. Fendi

Thương hiệu thời trang Ý Fendi có mặt đầu tiên trong danh sách của chúng tôi, xếp thứ 14.
Fendi là ứng viên mới duy nhất trong danh sách của chúng tôi năm nay. Hãng thời trang cao cấp của Ý, một phần của LVMH, đã đạt được ba điểm vào năm 2020 để xếp thứ mười bốn trong danh sách của chúng tôi. Sự nổi tiếng của thương hiệu được thúc đẩy bởi sự chấp nhận của người nổi tiếng và đề cập trên mạng xã hội.
Được thành lập tại Rome vào năm 1925, Fendi khởi đầu là một nhà thiết kế đồ da và lông thú. Công ty nhanh chóng mở rộng trong khi vẫn là một doanh nghiệp gia đình. Năm 1965, Karl Lagerfeld gia nhập Fendi và tạo ra một cú hích thực sự cho thiết kế của thương hiệu. Năm 2001, tập đoàn LVMH mua lại Fendi và hỗ trợ tài chính cho việc mở rộng toàn cầu của thương hiệu xa xỉ này.
Các mặt hàng Fendi phổ biến nhất trực tuyến
Khi tìm kiếm trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Túi xách Fendi
- Giày thể thao Fendi
- Ví Fendi
SHOP NỮ
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .ĐÀN ÔNG MUA SẮM
Hoặc kiểm tra bán lại để được chiết khấu sâu .
Mối quan tâm trực tuyến dành cho Fendi theo thời gian

Thương hiệu Bulgari nổi tiếng trên mạng.
15. Lancôme

Là thương hiệu làm đẹp duy nhất trong danh sách của chúng tôi, Lancôme xếp thứ 13.
Thương hiệu làm đẹp cao cấp Lancôme đã giảm hai điểm xuống vị trí thứ mười lăm trong danh sách của chúng tôi. Là một phần của L’Oréal Paris, Lancôme là một hãng mỹ phẩm và nước hoa cao cấp của Pháp.
Lancôme là thương hiệu sang trọng làm đẹp đầu tiên và duy nhất trong danh sách các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng nhất trực tuyến của chúng tôi.
Hiệu suất kỹ thuật số của Lancôme vượt trội với khối lượng lớn nội dung biên tập và video hướng dẫn được tải lên trang web của họ. Lancôme đã hợp tác với một số ngôi sao YouTube nổi tiếng nhất, bao gồm Estée Lalonde và đầu tư vào quảng cáo hiển thị và video. Loạt video mở hộp cho sự ra mắt của La Vie est Belle đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem.
Các mặt hàng Lancôme phổ biến nhất trực tuyến
Khi tìm kiếm Lancôme trực tuyến, mọi người thường tìm kiếm các sản phẩm sau:
- Kem nền Lancôme
- Mascara Lancôme
- Nước hoa lancôme
SHOP NỮĐÀN ÔNG MUA SẮM
Sự quan tâm trực tuyến dành cho Lancôme theo thời gian

Sự nổi tiếng của thương hiệu Lancome trên mạng.